อัปเดตใหม่ เกม Call of Duty Warzone ที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสะใจ

เกม Call of Duty Warzone

เกม Call of Duty Warzone เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย โดยลักษณะการเล่นของเกมนั้นคล้ายกับเกม PUBG นั่นเอง เกมนี้มีจำนวนผู้เล่นเข้าไปเล่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ก็เช่นเดียวกับเกมหลาย ๆ เกม การที่มีผู้เล่นเข้าไปเล่นจำนวนมากก็ต้องมีทางผู้เล่นที่ดีและผู้เล่นที่ไม่ดีปะปนกันไปผู้เล่นบางคนใช้โปรแกรมโกงเข้าไปเล่นให้ได้รับชัยชนะภายในเกมซึ่งทำให้ผู้เล่นที่เล่นโดยใช้ฝีมือตัวเองนั้นรู้สึกหมดสนุกไปกับการเล่นเกมได้เลย แต่ว่าทางทีมงานผู้พัฒนาเกมก็รู้ถึงปัญหานี้ดีและได้มีการพยายามปรับแก้ไขปัญหานี้โดยตลอด

โดยทาง เกม Call of Duty Warzone นั้นจะมีระบบโปรแกรมป้องกันโกงอยู่ เพื่อให้ผู้เล่นเล่น เกมใหม่ ๆ ได้อย่างมีความสุขแต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการที่มีผู้เล่นเข้ามาเล่นจำนวนมากบางครั้งโปรแกรมตรวจสอบนี้ก็ทำงานได้ไม่เต็มที่ทำให้มีผู้เล่นบางส่วนนั้นยังคงใช้โปรแกรมโกงเข้ามาเล่นในเกมนี้ได้อยู่ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะมีการอัปเดตเกี่ยวกับโปรแกรมป้องกันการโกงหนี้ใหม่โดยคราวนี้ต้องสะใจผู้เล่นโดยทั่วไปอย่างแน่นอน

เกม Call of Duty Warzone

ถ้าคิดจะโกงก็ไม่สามารถชนะ เกม Call of Duty Warzone ได้ เล่นเกมสนุกเพลิดเพลิน เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย

โปรแกรมป้องกันการโกงที่ได้ถูกอัปเดตขึ้นมาใหม่นั้นต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน เกม Call of Duty Warzone หลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะว่าการอัปเดตนี้นั้นเป็นการทำให้ผู้เล่นที่ใช้ โปรแกรมโกงเกม ไม่สามารถฆ่าใครได้แม้แต่คนเดียว 

เกม Call of Duty Warzone

การอัปเดตนี้มีชื่อว่า “ Damage Shield” ระบบดังกล่าวจะไม่ทำการเตะผู้เล่นที่ถูกตรวจสอบว่าใช้โปรแกรมโกงในการเล่นแต่จะช่วยปกป้องผู้เล่นที่เข้าไปเล่นปกติ ผู้เล่นที่ถูกตรวจสอบพบเจอว่าใช้โปรแกรมโกงจะไม่สามารถทำดาเมจหรือสามารถยิงผู้เล่นที่เข้ามาเล่นปกติได้นั่นเอง ซึ่งระบบนี้คงทำให้ผู้เล่นโดยทั่วไปแอบสะใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว 

ถึงแม้ว่าระบบนี้จะมีการเปิดให้ทดสอบและใช้งานทั่วโลกแล้ว ไฮโลออนไลน์ แต่ก็ยังคงต้องมีการติดตามระบบนี้ต่อไปเพราะว่าถ้าเกิดระบบมีการทำงานผิดพลาดอาจจะทำให้ผู้เล่นปกติต้องรู้สึกหงุดหงิดกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว